FAMIRUN - THAM GIA GIẢI CHẠY MARATHON QUỐC TẾ TECHCOMBANK

Huynh Gia
Th 2 12/04/2021

FAMIRUN - Tinh thần chia sẻ yêu thương - lan tỏa hạnh phúc được thể hiện rõ tại giải chạy Marathon quốc tế Techcombank

 

Hoạt động chào sân của Famirun - câu lạc bộ chạy bộ vì sức khỏe - hạnh phúc - sẻ chia đã kết thúc tốt đẹp. Khởi động kỹ càng, ăn nhẹ trước chạy một tiếng bằng sản phẩm hạt dinh dưỡng ngũ cốc #Granola #Faminuts đã giúp các runner về đích an toàn. FAMIRUN chào sân đã thu về 23 huy chương tại 3 cự ly 21km, 10km, 5km trên đường chạy Marathon quốc tế Techcombank.

 

Đặc biệt hơn, trên đường chạy, tinh thần đồng đội tương trợ, giúp đỡ những runner khác đã được phát huy. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi đã phát hiện và kịp thời thông báo cũng như hỗ trợ đội cấp cứu giúp một runner bị tại nạn trên đường chạy. Đó là một kỷ niệm đặc biệt đối với các Faminuts Runner.

Xem thêm clip anh hùng FAMIRUN giải cứu tại đây!

Trong suốt quá trình ngắn ngủi, nhưng là đó là hành trình vượt lên chính mình, vượt qua những thử thách và nêu cao tinh thần đồng đội, các Fami Runner của chúng ta đã có những kỷ niệm và những trải nghiệm khó quên. Đây cũng là hoạt động chào sân ý nghĩa của câu lạc bộ khởi đầu cho những hoạt động vận động thể thao vì sức khỏe. Trên các giải chạy tiếp theo đây, chúng tôi tin chắc các Fami Runner sẽ có thêm nhiều thành tích và những dấu ấn đặc biệt.

 

Thay mặt công ty, BTC chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến những thành viên của Câu lạc bộ Famirun đã hoàn thành những thử thách với tinh thần nhiệt huyết, lan tỏa hạnh phúc. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại đây nhé! Hẹn gặp lại cả nhà trong giải chạy tiếp theo.

Fami Run là câu lạc bộ chạy bộ chạy bộ vì một cộng đồng khỏe mạnh - hạnh phúc - sẻ chia. Câu lạc bộ do Global Group sáng lập với các thành viên đầu tiên là những người yêu thể thao đang làm việc tại các công ty thành viên thuộc tập đoàn. Công ty cổ phần nông nghiệp Huỳnh Gia - thương hiệu FAMINUTS là một trong các công ty thành viên thuộc Global Group đã có những đóng góp tích cực cho câu lạc bộ Fami Run.

Là một công ty về sản phẩm hạt dinh dưỡng, sức khỏe luôn được Faminuts chú trọng đến sức khỏe, sự cân bằng trong dinh dưỡng Tham gia giải chạy Marathon quốc tế Techcombank - giải chạy có đông VĐV tham gia nhất tại Việt Nam, các vận động viên Famirun với tinh thần nhiệt huyết đến và có sự chuẩn bị từ rất sớm.

 

Từ 3h30, các vận động viên tham gia đường chạy 21km đã có mặt tại điểm xuất phát để tập hợp cùng các anh chị em thuộc cộng đồng chạy bộ HRC để khởi động và tham gia cuộc đua.

 

Ngay sau đó, các vận động viên tham gia đường chạy 10km và 5km cũng bắt đầu tập trung khởi động với sự dẫn dắt của chủ tịch Công Đoàn Global Group. Không khí vui tươi, tràn đầy năng lượng đã nhận được sự quan tâm của các đơn vị truyền thông.

Các thành viên cũng không quên sử dụng hạt dinh dưỡng ngũ cốc Granola Faminuts để nạp năng lượng chuẩn bị vào giải chạy. Không quên chụp hình "tự sướng" mọi khoảnh khắc.

 

Các vận động viên Famirun trên vạch xuất phát

 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc về đích đầy cảm xúc của các vận động viên Famirun Sau khi vượt thử thách, Faminuts Runner không quên tập trung chụp hình cùng đồng đội

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA – THƯƠNG HIỆU FAMINUTS
•    Trụ sở chính: 80/2 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
•    Tel: 028.3848 7769
•    Hotline: 0869 129 799 
•    Email: info@huynhgia.vn 
•    Website: www.huynhgia.vn | https://vuahat.vn/
•    Fanpage: https://facebook.com/Faminuts/
•    Chi nhánh Hà Nội: 6 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
•    Nhà Máy: 109 Vĩnh Phú 40, Thuận An, Bình Dương

Viết bình luận của bạn