5 MÓN QUÀ TẾT TÂN SỬU SIÊU ĐỈNH LẤY LÒNG SẾP, ĐỐI TÁC DỊP NĂM MỚI 2021

Huynh Gia
Th 4 27/10/2021

Quà tết tân sửu 2021 là món quà không thể thiếu trong dịp tết năm nay. Hãy cùng FAMINUTS tìm những món quà tết đỉnh nhất lấy lòng sếp, đối tác nào!

Tặng quà ngày Tết dường như đã trở thành một nét văn hóa đẹp của người dân Việt Nam ta. Các nhân viên hay doanh nghiệp cũng vậy, họ luôn mong muốn có sự đổi mới và cải tiến ở những món quà tặng. Lựa chọn hộp quà tết tân sửu doanh nghiệp cũng đòi hỏi phải có nghệ thuật, làm sao để đảm bảo chi phí nhưng vẫn hiệu quả và thể hiện trang trọng.

RƯỢU

Rượu là ứng cử viên vô cùng sáng giá trong danh sách quà Tết Tân Sửu 2021. Theo quan niệm của người Việt, sắc đỏ của rượu vang được tượng trưng cho sự thành công, phát tài, phát lộc và những điều may mắn. Tặng rượu vang, đặc biệt là vang đỏ, như một lời chúc năm mới đầy ý nghĩa.

qua-tet-tan-suu

Quà tết tân sửu

Rượu vang có vẻ đẹp sang trọng, sắc sảo, đặc biệt nhiều dòng vang mang nhiều giá trị tinh thần vô cùng quý giá. Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng rượu ngoại làm quà tặng. Một số thương hiệu rượu nổi tiếng được ưa chuộng rộng rãi là Remy Martin, Johnnie Walker, Hennessy, Absolut Vodka, Chivas, Moet & Chandon,...

Một chai rượu chất lượng cùng vẻ ngoài sang trọng sẽ là món quà siêu đỉnh và ý nghĩa dành tặng cho sếp hoặc đối tác.

GIỎ QUÀ BÁNH, TRÁI CÂY

Giỏ quà bánh, trái cây là món quà phổ biến trong dịp Tết. Đối với giỏ quà bánh nên chọn những sản phẩm có thiết kế bao bì bắt mắt, màu sắc tươi sáng tượng trưng cho không khí mùa xuân rực rỡ. Ngoài ra, các mẫu thiết kế của những món quà bánh cũng cần phải tinh tế, lịch sự phù hợp với người nhận.

qua-tet-tan-suu

Đối với giỏ trái cây nên chọn trái cây tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt quan tâm đến loại trái cây, màu sắc đặc trưng cho ngày Tết Tân Sửu. Giỏ quà Tết cần được đóng gói cẩn thận, gọn gàng và trang trí đẹp mắt để tăng thêm giá trị thẩm mĩ cũng như thể hiện thành ý đối với sếp hay đối tác.

HỘP QUÀ TẾT DINH DƯỠNG.

Trong thời gian 2020 trải qua dịch corona nên vì vây xu hướng quà Tết Tân Sửu 2021 của người tiêu dùng đặc biệt chú trọng đến sức khỏe của mình. Hộp quà tết dinh dưỡng với các loại hạt tốt cho sức khỏe, trí não cũng như sức đề kháng của con người. Quà tặng ý nghĩa nhất là món quà trao sức khỏe! Hãy chọn sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, độc đáo, giàu dinh dưỡng, và an toàn.

qua-tet-tan-suu

Những loại hạt dinh dưỡng thơm ngon, mùi vị thơm ngon đặc trưng, sẽ làm người được tặng nhớ mãi đến bạn, đó là các loại hạt như: Hạt Điều rang muối, Hạt Mắc Ca nứt vỏ tự nhiên, Hạt Hạnh Nhân rangHạt Dẻ cười đỏ thượng hạng hy lạp……

Bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn khi chọn những hộp quà tết dinh dưỡng có kèm theo chai rượu vang đỏ. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang phân vân giữa rượu và các loại hạt dinh dưỡng ngày Tết.

BỘ ẤM TRÀ, LY RƯỢU, CHÉN BÁT HOA VĂN SANG TRỌNG

Bộ ấm trà, ly rượu, chén bát là những món quà hết sức trang nhã, sang trọng, thích hợp để bày trí trên bàn tiệc hay pha trà tiếp khách vào dịp Tết Tân Sửu. Những quà Tết Tân Sửu 2021 hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tinh xảo, được thiết kế hoa văn đẹp mắt cũng như vô cùng tinh tế.  Bạn cũng nên lựa chọn những bộ ấm trà hay chén bát làm từ những chất liệu bền đẹp như gốm sứ,… cho trà đậm sắc, người thưởng thức trà thêm cảm giác đậm vị.

BỘ TRANH TREO TƯỜNG PHÚ QUÝ – TÀI LỘC

Tranh treo tường, tranh phú quý, tranh tài lộc là những món quà phổ biến rộng rãi trong dịp Tết cổ truyền. Theo phong thủy, muốn mang lại tài lộc thì nên chọn tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương, tranh cá, tranh sơn dầu hồ lô vàng.

Treo tranh trong nhà không chỉ tăng nét thẩm mỹ cho không gian nội thất mà còn có ý nghĩa muốn mang lại tài lộc cho gia chủ.Tết Tân Sửu sắp tới, bộ tranh treo tường  sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp nếu bạn muốn mua quà tặng sếp hay đối tác.

Theo phong thủy, muốn mang lại tài lộc thì nên chọn tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương, tranh cá, tranh sơn dầu hồ lô vàng.

Qua bài viết trên, chúng tôi mong bạn sẽ chọn được những phần quà ý nghĩa và đặc sắc dành tặng cho sếp hoặc đối tác cảu mình nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 nhé.

 Tags:
Viết bình luận của bạn