BẬT MÍ Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA VIỆC TẶNG QUÀ TẾT

Huynh Gia
Th 4 27/10/2021

Quà tết mỗi món đều có những ý nghĩa khác nhau. Có những món quà chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có những món quà khiến ta vui sướng, có những món quà làm ta ấm lòng… Có những món quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát nhưng cũng có những món quà ta mang theo suốt cả cuộc đời. Các bạn hãy cùng FAMINUTS tìm hiểu ý nghĩa của từng món quà tết qua các mối quan hệ nhé.

qua-tet

Quà tết 2021

Ý NGHĨA CỦA VIỆC TẶNG QUÀ TẾT CHO NGƯỜI THÂN – GIA ĐÌNH NGƯỜI YÊU

Ngày tết là dịp đoàn viên của gia đình, vì vậy trong những ngày này con cháu thường chuẩn bị nhiều món quà ý nghĩa để giành tặng ông bà, cha mẹ. Là dịp vô cùng quan trọng để bày tỏ lòng chân thành, lòng kính trọng và muốn bù đắp những điều thiếu sót trong một năm qua đối với gia đình.

Quà tết ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ

Đối với ông bà, cha mẹ thì điều quan tâm đặc biệt chính là sức khỏe của họ nên là khi chọn quà bạn hãy cân nhắc và ưu tiên những sản phẩm giàu dinh dưỡng hoặc món tốt cho sức khỏe.

qua-tet

Quà Tết An Khang

Một số gợi ý quà Tết ý nghĩa giúp bạn ấn tượng trong mắt ông bà: bộ ấm trà men sứ cao cấp, hộp trà thơm ngon, hộp bánh mứt Tết, bộ quà tết hạt dinh dưỡng Funi Nuts,… với thiết kế tinh xảo và sang trọng, bộ tách trà sẽ giúp ông bà bạn thích thú và tăng thêm phần sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà bạn.

Ý NGHĨA TẶNG QUÀ TẾT CHO BẠN BÈ – ĐỒNG NGHIỆP

Tặng quà Tết cho đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng không chỉ đơn giản được coi như là cách giao tiếp ngày tết mà đó còn là hành động thể hiện tình cảm yêu thương, trân trọng của người tặng.

qua-tet

Một lời cảm ơn và gửi lời chúc may mắn đến bạn bè hoặc các đồng nghiệp trong công ty. Hay giữa đối tác với nhau nhằm cảm ơn sự giúp đỡ của họ trong suốt một năm qua. Cũng như mong muốn một năm mới đầy thuận lợi may mắn.

Qùa tết ý nghĩa cho bạn bè – đồng nghiệp 

Quà Tết cho bạn bè, đồng nghiệp không cần quá cầu kỳ hay sang trọng, chỉ cần biểu lộ sự trân trọng và bày tỏ tấm lòng của người tặng. Đó có thể là một hộp trà, hộp bánh mứt, hộp quà hạt dinh dưỡng, một chai rượu vang cho các phái nam.

Hay bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể cho các cô bạn thân. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để thay lời chúc sức khỏe và cầu an lành cho người nhận. Điều mong muốn của bạn bè chỉ cần là có thể quay quần bên nhau, nhâm nhi trà bánh, ôn lại câu chuyện của năm cũ và chi sẻ những dự tính cho năm mới với bao niềm vui rộn rã.

Ý NGHĨA TẶNG QUÀ TẾT CHO THẦY CÔ

Tôn sư trọng đạo là một truyền thống lâu đời ở nước ta. Tết đến là lúc để chúng ta thể hiện lòng biết ơn thầy cô - những người có công dạy dỗ, giúp chúng ta trưởng thành  Vì vậy, món quà biếu tặng thầy cô mang ý nghĩa rất cao đẹp. Đó không chỉ là lời tri ân của người học trò cũ với thầy cô mà còn là lời chúc tốt lành nhất dành cho “người cha – người mẹ” thứ hai.

Quà Tết ý nghĩa cho thầy cô

Qùa Tết dành cho thầy cô bạn cũng cần cân nhắc như quà tặng cho ông bà, cha mẹ. Món quà Tết dành cho thầy cô có thể là hộp quà tết được bao gói sang trọng, nhã nhạn nhằm giúp bạn thể hiện sự lịch sự và tinh tế qua bao lời chúc khỏe mạnh và an lành. Hãy đem đến sự ngọt ngào cho thầy cô từ những hộp quà tết dinh dưỡng hoặc những giỏ quà mix các loại bánh mứt đặc sắc và chất lượng nhé.

qua-tet

 Tags:
Viết bình luận của bạn