ĐIỂM DANH CÁC BỘ QUÀ TẾT CAO CẤP ĐANG RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Huynh Gia
Th 4 27/10/2021

Bộ quà tết cao cấp được ưa chuộng hiện nay là gì?

Vào những năm hiện nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ cũng như xã hội thì cho thấy các nhu cầu và sự đòi hỏi của người tiêu dùng về chất lượng của sản phẩm Tết ngày một cao.

Trên thị trường Tết 2021, xu hướng về bộ quà tết cao cấp có những biến đổi, những trào lưu mới du nhập từ quốc tế hoặc những ý kiến sáng tạo mới, bắt trend thị trường đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao.

Bộ quà tết cao cấp

Những lợi ích của bộ quà tết cao cấp là gì?

Bộ quà tết cao cấp được sắp xếp một cách khéo léo sao cho tổng thể trở nên hài hòa, sang trọng và đẳng cấp. Điều đó thể hiện giá trị của người tặng cũng như sẽ gây ấn tượng tốt trong lòng người nhận.

Các bộ quà tết cao cấp thông thường sẽ có nhiều phần tặng phẩm khác nhau để thể hiện sự phong phú, đa dạng về nội dung thông điệp và cho thấy sự công phu trong công đoạn đóng gói.

Hiện nay, trên thị trường quà tết rất đa dạng về quà tặng cũng như mẫu mã, giá thành nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn những giỏ quà tết sang trong, ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác và sếp của mình.

Hai dạng Qùa Tết nổi bật nhất hiện nay:

GIỎ QUÀ TẾT 2021

Giỏ quà tết hay còn được gọi là hamper. Lợi ích khi bạn chọn giỏ quà tết cao cấp trao tặng cho người thân đó chính là kích thước của giỏ khá rộng rãi, có thể chứa nhiều sản phẩm và điểm đặc bệt đó chính là thuận lợi trong việc di chuyển.

bo-qua-tet-cao-cap

Giỏ quà tết cao cấp mang tính thẩm mỹ cao, có thể trưng bày trên các bàn thờ tổ tiên vào ngày tết, trông sẽ trang trọng và tinh tế hơn. Điều đặc biệt của giỏ quà Tết cao cấp là giá cả hợp lí và mang lại cho bạn các giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

HỘP QUÀ TẾT CAO CẤP

Hộp quà tết chủ yếu được sử dụng bằng hộp gỗ cao cấp với mục đích quan trọng là bảo quản và bảo vệ sản phẩm bên trong một cách tốt nhất. Hộp quà tết bằng gỗ giúp người tiêu dùng trong lúc vận chuyển xa không bị xê dịch hay va chạm sản phẩm bên trong.

Hộp quà tết cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng cho những đối tượng như lãnh đạo, sếp, đối tác, ông bà, bố mẹ.. Hộp quà tết bằng gỗ  được thiết kế cầm tay linh hoạt dành để đựng rượu vang, các loại hạt, bánh kẹo,…

Fumi Nuts xin giới thiệu với các bạn bộ sưu tập BỘ QUÀ TẾT CAO CẤP đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

 TOP 4 MẪU BỘ QUÀ TẾT CAO CẤP NĂM 2021

HỘP QUÀ XUÂN AN KHANG :

Lấy cảm hứng từ phong tục đón Giao Thừa, mừng Năm mới, khi tất cả mọi người quây quần bên mâm bánh mứt, nhấp đôi ngụm trà chờ đón Tết sang. Fami Nuts cho ra mắt hộp quà XUÂN AN KHANG. Theo đó, "AN" có nghĩa là bình an; "KHANG" là khỏe mạnh.

Hộp quà XUÂN AN KHANG được bao gồm 7 món: hạnh nhân rang, điều com dừa sấy WS, hạt mắc ca còn vỏ, táo đỏ Tân Cương size A1, điều rang muối vỏ lụa loại A++, hạt nho Mỹ và 4 vị trà thảo dược.

HỘP QUÀ XUÂN THỊNH VƯỢNG

Hạt dinh dưỡng mang đậm hương vị quê hương, phối cùng vang Pháp cao cấp tạo nên sự hoàn mỹ của hộp quà ngày Tết. Từ màu sắc thanh nhã, chất liệu da cao cấp càng tôn lên sự SANG TRỌNG CHO HỘP QUÀ thay cho lời chúc “THỊNH VƯỢNG” dành cho đấng sinh thành, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

Với các sản phẩm như: Điều Wasabi, Điều cơm dừa sấy, Điều vị tỏi ớt và rượu ngoại LAVERGNE BORDEAUX ROUGE. Đây được coi như Là tặng phẩm lý tưởng dành cho sức khỏe của những người trung niên. Với những hạt dinh dưỡng ý nghĩa và phù hợp với người nhận cũng như vừa túi tiền và điều kiện kinh tế của bạn.

HỘP QUÀ XUÂN PHONG CÁCH

Ở các nước phương Tây thường có thói quen uống Vang Pháp và ăn cùng các loại hạt khô như: Hạt Macca, Hạt Hạnh Nhân, Hạt Óc Chó, Hạt Điều và 1 chai rượu vang Pháp CALEO NEGROAMARO. Những loại hạt này có giá trị dinh dưỡng cao, sử dụng thường xuyên mang lại nhiều sức khỏe cho người dùng. Hộp quà tết rượu ngoại sẽ làm tăng giá trị tối đa của món quà này lên rất nhiều, đảm bảo sẽ khiến người nhận hài lòng tuyệt đối.

bo-qua-tet-cao-cap


TÚI QUÀ TỰ CHỌN

Chúng tôi cũng có các túi quà Tết tuỳ chọn với mức giá từ 300,000 - 700,000 vnđ. Có thể đựng 03-04 hộp hạt dinh dưỡng và hộp trà. Túi quà giấy chính là lựa chọn gần gũi cho tất cả mọi người. Giữ giá trị và tính chu đáo trong món quà tết đầu năm. Túi quà giấy giúp các sản phẩm được chứa đựng bên trong nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người biếu, người trao tặng. 

Những bộ quà tết cao cấp hạt dinh dưỡng là một sự lựa chọn tuyệt vời và ý nghĩa, không chỉ mang lại những chất dinh dưỡng, sức khỏe mà còn là món ăn không thể thiếu trong những hộp đựng mứt ngày tết.

bo-qua-tet-cao-cap

 Tags:
Viết bình luận của bạn