TRAO NHỮNG HỘP QUÀ TẾT YÊU THƯƠNG CHO NHỮNG NGƯỜI THƯƠNG YÊU

Huynh Gia
Th 4 27/10/2021

Hộp quà tết nên chọn loại hộp quà tết nào?

Hộp quà tết 2021

Mọi năm tết đến, bạn thường tặng những món quà tết đơn giản, tiện ích. Nhưng năm nay bạn muốn tặng những phần quà tốt cho sức khỏe và thơm ngon. Và đặc biệt muốn kèm những thông điệp của mình thông qua hộp quà tết đến những người thương yêu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà tết gì thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Tết là dịp rất đặc biệt với mỗi con người trong chúng ta.Tết giúp căn nhà hằng ngày im ắng trở nên sôi nổi, ấm áp lạ thường. Tết là sum họp, là dịp con cháu trở về và quay quần bên ông bà, cha mẹ. Con cháu vào những ngày đó họ luôn muốn thể hiện tình cảm và báo hiếu cho gia đình mình, họ thể hiện tấm lòng bằng cách dành tặng những món quà ý nghĩa hay biếu những hộp quà tết đặc sắc cho gia đình họ.

Fami Nuts đã thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu và những điều quan tâm của người tiêu dùng về những bộ quà tết. Vì thế mà trong dịp tết 2021 sắp đến, Fami Nuts đã cho ra mắt bộ sưu tập BỘ QUÀ TẾ HẠT DINH DƯỠNG 2021. Đây là món quà bổ dưỡng và thể hiện sự gửi gắm về thông điệp sức khỏe của bạn đến người nhận.

Về hình thức, mẫu mã

Bộ quà tết được thiết kế với hình thức đơn giản không quá cầu kì nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và bắt mắt. Hộp quà tết còn thể hiện sự cao cấp và tình cảm của người tặng đối với người nhận. Bộ quà tết dinh dưỡng được thiết kế với các hình dáng tinh tế, kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Màu sắc của hộp quà tết vô cùng đa dạng và phong phú nhằm mang đến những món quà ý nghĩa.

Về màu sắc

Như chúng ta thường thấy người dân Á đông và Việt Nam nói chung. Thường trang trí màu đỏ và màu vàng cho nhà cửa vào dịp tết. Fami Nuts đặc biệt sử dụng những gam màu may mắn đặc trưng cho ngày tết rực rỡ như là: màu xanh lá được thể hiện sự bình yên, màu đỏ, cam thể hiện sự may mắn hay tài lộc được thể hiện qua màu vàng. Các màu sắc này được trang trí trong nhà sẽ thắp lên hy vọng về một năm mới ấm no hạnh phúc cho gia đình bạn.

Về hình ảnh, chi tiết mẫu hộp quà

Các tình tiết, chi tiết hoa văn trang trí trên mỗi mẫu quà tết cũng là điều quan trọng. Fami Nut đã sử dụng những hình ảnh không thể thiếu và quen thuộc như: hoa mai, hoa đào, mâm ngủ quả, câu đối,…

Về chất liệu

Điều vô cùng đặc biệt của BỘ QUÀ TẶNG HẠT DINH DƯỠNG chính là các phần quà tặng được đựng vào một chiếc hộp gỗ vô cùng đảm bảo và chắc chắn. Đặc biệt chú trọng vào việc đảm bảo chất lượng của hộp quà trong lúc vận chuyển đường xa không bị bể hoặc hạt bị vỡ vụn. Bạn không cần e ngại hay lo lắng về việc mua những hộp quà tết hạt dinh dưỡng mang từ nơi xa về cho gia đình mình nhé.

Hộp quà tặng bao gồm các sản phẩm

Những loại hạt dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe như là hạt điều, hạt Mắc Ca, hạt hạnh nhân rang,… là món không thể thiếu trong hộp đứng mứt, bánh kẹo của mỗi gia đình. Rượu vang ngoại là món quà được ghi điểm cao trong mắt người nhận, rượu được nhập về từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Mexico,Pháp, Thổ Nhĩ Kì, Chile…Hương vị rượu thơm ngon, màu đỏ sánh khiến cho quà tặng thêm phần trang nhã, lịch thiệp.

Đây là bộ quà tết tinh tế giúp bạn thể hiện một sự tri ân lời cảm ơn của những người nhỏ tuổi với người lớn tuổi, giữa đồng nghiệp trong công ty. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

 Tags:
Viết bình luận của bạn