TRAO YÊU THƯƠNG – SỨC KHỎE QUA NHỮNG HỘP QUÀ TẾT SANG TRỌNG

Huynh Gia
Th 4 27/10/2021

HỘP QUÀ TẾT SANG TRỌNG FAMINUTS

Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về thì mọi người tìm kiếm để mua những bộ quà tết ở khắp các siêu thị, chợ truyền thống, trên một số tuyến đường hay trên những website chuyên về quà tết. 

hop-qua-tet-sang-trong

Hộp quà tết sang trọng

Trước đây, những giỏ quà càng to, nhìn càng hoành tráng với giả rẻ thì càng được ưa chuộng. Nhưng ngày nay, hàng giả, hàng hết hạn sử dụng và hàng kém chất lượng cũng là vấn đề đáng quan ngại đối với người tiêu dùng.

Vì vậy, họ không chỉ quan tâm đến hình thức, mẫu mã bên ngoài mà còn chú trọng đến chất lượng của các sản phẩm trong từng hộp quà, giỏ quà tết. Hộp quà tết sang trọng và tinh tế đang rất được người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lí sao vì sao hộp quà tết sang trọng lại được lòng khách hàng đến vậy nhé.

          HỘP QUÀ TẾT SANG TRỌNG SẼ ĐƯỢC GHI ĐIỂM CAO TRONG MẮT NHỮNG AI?

Mối quan hệ với đối tác– đồng nghiệp là sợi dây kết nối thâm tình, cùng nhau giúp đỡ, hỗ trợ và phát triển trong công việc. Vì vậy, những món quà Tết 2021 phải mang ý nghĩa thắt chặt và bền vững hơn.

Món quà Tết dành cho gia đình, bạn bè không cần quá cầu kỳ hay sang chảnh, chỉ cần thể hiện một chút thành ý để thắt chặt tâm giao. Và rồi bạn bè lại ngồi quay quần bên nhau, nhâm nhi từng miếng trà, miếng bánh, bắt đầu hồi ức lại câu chuyện của năm cũ. Và chia sẽ những mong muốn và mục tiêu cho năm mới với bao niềm vui rộn rã.

Top những món hộp quà Tết sang trọng, ý nghĩa năm 2021

Fumi Nuts vô cùng chú trọng vào sức khỏe cũng như mong muốn người nhận luôn được an khang, thịnh vượng đúng như câu “có sức khỏe là có tất cả” nên đã cho ra mắt bộ quà tặng HẠT NGON NHƯ Ý với đầy đủ các loại hạt dinh dưỡng, trà và rượu đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của mỗi người.

HỘP QUÀ XUÂN AN KHANG :

Lấy cảm hứng từ phong tục đón Giao Thừa, mừng Năm mới, khi tất cả mọi người quây quần bên mâm bánh mứt, nhấp đôi ngụm trà chờ đón Tết sang. Fami Nuts cho ra mắt hộp quà XUÂN AN KHANG. Theo đó, "AN" có nghĩa là bình an; "KHANG" là khỏe mạnh. Hộp quà XUÂN AN KHANG được bao gồm 7 món: hạnh nhân rang, điều com dừa sấy WS, hạt mắc ca còn vỏ, táo đỏ Tân Cương size A1, điều rang muối vỏ lụa loại A++, hạt nho Mỹ và 4 vị trà thảo dược.

hop-qua-tet-sang-trong

HỘP QUÀ XUÂN THỊNH VƯỢNG

Hạt dinh dưỡng mang đậm hương vị quê hương, phối cùng vang Pháp cao cấp tạo nên sự hoàn mỹ của hộp quà Tết sang trọng và đẳng cấp. Từ màu sắc thanh nhã, chất liệu da cao cấp càng tôn lên sự SANG TRỌNG CHO HỘP QUÀ thay cho lời chúc “THỊNH VƯỢNG” dành cho đấng sinh thành, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

HỘP QUÀ XUÂN PHONG CÁCH

Ở các nước phương Tây thường có thói quen uống Vang Pháp và ăn cùng các loại hạt khô như: Hạt Macca, Hạt Hạnh Nhân, Hạt Óc Chó, Hạt Điều. Những loại hạt này có giá trị dinh dưỡng cao, sử dụng thường xuyên mang lại nhiều sức khỏe cho người dùng.


HỘP QUÀ XUÂN PHONG CÁCH được xem là hộp quà tết sang trọng và đặc sắc nhất trong bộ HỘP QUÀ TẾT 2021. Hộp quà tết sang trọng được phối hợp giữa Hạt dinh dưỡng nhập khẩu cao cấp cùng với rượu Vang Pháp đẳng cấp.

TÚI QUÀ TỰ CHỌN

Chúng tôi cũng có các túi quà Tết tuỳ chọn với mức giá từ 300,000 - 700,000 vnđ. Có thể đựng 03-04 hộp hạt dinh dưỡng và hộp trà. Túi quà giấy chính là lựa chọn gần gũi cho tất cả mọi người. Túi quà giấy giúp các sản phẩm được chứa đựng bên trong nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người biếu, người trao tặng. 

hop-qua-tet-sang-trong

Những hộp quà tết hạt dinh dưỡng là một sự lựa chọn tuyệt vời và ý nghĩa, không chỉ mang lại những chất dinh dưỡng, sức khỏe mà còn là món ăn không thể thiếu trong những hộp đựng mứt ngày tết.

Những hộp quà tết sang trọng với sản phẩm dinh đưỡng đó sẽ giúp bạn gây ấn tượng và ghi điểm rất cao trong mắt người được nhận quà.

 Tags:
Viết bình luận của bạn