Hạt chia với sữa có thực sự thần kỳ như bạn nghĩ?

Huynh Gia
Th 3 01/12/2020

Hạt chia với sữa là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 loại thực phẩm được đánh giá là có hàm dinh dưỡng rất cao. Từ xa xưa hạt chia nổi tiếng là một loại siêu thực phẩm. Với nhiều dinh dưỡng cao mà còn dễ dàng chế biến. Hạt chia có thể được sử dụng trực tiếp, hoặc pha chế, nấu ăn. Trong đó, hạt chia thường được sử dụng nhất là pha với sữa. Vậy mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về hạt chia với sữa sẽ có công dụng tuyệt vời như thế nào nhé. 

hạt chia

Hạt chia với sữa công dụng có một không hai.

Việc lựa chọn hạt chia sử dụng với sữa rất phổ biến, vì nó có lợi ích rất lớn, bao gồm: 

1.1 Hạt chia với sữa sẽ tốt cho hệ tiêu hóa

Khi hạt chia được kết hợp với sữa, những chất xơ trong hạt chia sẽ giảm hàm lượng cholesterol bám trên thành ruột. Và làm mềm được lượng thức ăn cũng như khả năng vượt trội hấp thụ dưỡng chất. Thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp hạt chia với sữa chua. Không chỉ sữa chua sẽ giúp dạ dày bạn hoạt động tốt hơn, mà hạt chia với vai trò của nó sẽ tăng nhiệm vụ cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn.

1.2 Giúp giảm cân và làm đẹp

Hạt chia với sữa được kết hợp, sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ các loại vitamin cùng khoáng chất có lợi, đặc biệt là các axit có trong hạt chia. Cải thiện được làn da sạm thâm, và làm làn da của bạn sẽ căng bóng, sáng mịn. Điều tiết tốt các loại chất béo và mỡ trong cơ thể. Đốt cháy các loại Calo có sẵn trong cơ thể. Từ đó bạn có thể dễ dàng luyện tập thêm cho vóc dáng và cân nặng của mình. Hạt chia pha sữa tươi không đường sẽ giúp giảm cân và làm đẹp tốt nhất. 

vòng eo

1.3 Hạt chia pha sữa sẽ giúp bạn có xương và răng chắc khỏe

Hàm lượng Canxi có trong sữa và hạt chia đều rất cao. Cho nên việc sử dụng hạt chia với sữa sẽ có thể giúp răng và xương của bạn phát triển một cách vượt trội. Ngăn ngừa được các căn bệnh về xương và răng. 

1.4 Hạt chia với sữa có thể là một món ăn chính bổ dưỡng và rất tiện lợi

Rất nhiều người, đặc biệt là các phương Tây, sử dụng hạt chia trong việc ăn sáng của mình. Điển hình là sữa hạt chia, hạt ngũ cốc chia. Các món này sẽ cung cấp rất nhiều dưỡng chất. Và tiện lợi, đặc biệt là những người có ít thời gian, lười biếng. 

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của hạt chia pha sữa. Ngoài ra còn rất nhiều công dụng và lợi ích tuyệt vời khác của 2 loại dưỡng chất này khi kết hợp. Như: tốt cho hệ tim mạch, tốt cho việc phát triển trí tuệ,... 

sữa hạt chia dâu

Nếu bạn muốn tìm hiểu riêng và có thắc mắc về hạt chia với sữa có thể gửi thông tin về cho nhà Fanuts House theo thông tin dưới đây nhé. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

FANUTS HOUSE – NHÀ HẠT CỦA FA

Trụ Sở Chính: Số 2 Bạch Đằng (Nối Dài), F2, Q.TB, TPHCM

Hotline: 034 909 7878

Website: https://fanutshouse.com/ 

Tham gia Nhà Hạt của FA nhận ngay ưu đãi ngập tràn TẠI ĐÂY.