KHÁM PHÁ CÔNG DỤNG CỦA SỮA BÍ ĐỎ HẠT SEN

Huynh Gia
Th 3 01/12/2020

Hạt sen và bí đỏ là hai nguyên liệu dễ tìm, dễ chế biến thành những món ăn khác nhau. Bạn sẽ không cần bỏ qua quá nhiều chi phí để có được một ly sữa chất lượng từ hai loại nguyên liệu trên. Hãy cùng FANUTS HOUSE khám phá xem công dụng của sữa bí đỏ hạt sen tốt như thế nào mà bạn nên sử dụng nhé!

sữa hạt bíđỏ

Công dụng của sữa bí đỏ hạt sen

Công dụng của sữa bí đỏ hạt sen được tạo ra dựa trên giá trị dinh dưỡng đến từ bí đỏ và cả hạt sen. Những loại thực phẩm mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được. Thậm chí nó còn có thể tìm thấy ngay tại vườn nhà của nhiều gia đình nữa đấy!

Bí đỏ

Bí đỏ có màu vàng nhạt bắt mắt và được ưu ái trong các bữa ăn của nhiều gia đình Việt. Tại Nhật Bản, bí đỏ còn xếp ngang hàng với những món ăn được xem là thực phẩm vàng về sức khỏe. Chính vì thế, bạn  nên thường xuyên sử dụng bí đỏ để có được một cơ thể khỏe mạnh nhé!

sữa hạt bíđỏ

Có một điều thú vị nữa, bạn có thể tận dụng toàn bộ những phần của cây bí đỏ để làm món ăn. Chắc chắn mỗi người trong chúng ta đều ít nhất thưởng thức qua một lần những món ăn làm từ các bộ phận của bí đỏ đúng không nào. Từ hoa , quả, thậm chí là lá đều được tận dụng một cách triệt để vô cùng hữu ích.

Công dụng của sữa bí đỏ hạt sen sẽ được bao gồm những lợi ích từ bí đỏ đem đến cho chúng ta.

- Axit glutamine chính là chất trợ giúp các hoạt động của tế bào hệ thần kinh não bộ được bí đỏ cung cấp cho cơ thể. Chuyển hoá và trợ giúp các hoạt động cần thiết của tế bào. Tăng cường phát triển các tế bào não thai nhi ở phụ nữ mang thai. Giúp phòng ngừa những biến chứng có hại cho thai phụ trong giai đoạn nhạy cảm này.

- Vitamin C dồi dào giúp tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế và ngăn ngừa các vị khuẩn, virus có hại cho cơ thể sống.

- Vitamin A được chuyển hoá từ carotene của bí đỏ giúp mắt sáng và khoẻ mạnh. Xương và các bệnh về huyết áp cũng được hỗ trợ một cách hiệu quả.

- Giúp hạn chế các nếp nhăn do quá trình lão hoá. Carotenoid giúp da sáng đẹp.

.....

Hạt sen

Công dụng của sữa bí đỏ hạt sen tiếp theo đến từ những lợi ích dưỡng chất có trong hạt sen.

sữa hạt bíđỏ

- Được xem là loại thuốc quý có công dụng giảm suy nhược thần kinh, chữa các bệnh về mất ngủ. Giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

- Giúp giải nhiệt cơ thể và chống viêm hiệu quả.

- Làm nguyên liệu và kết hợp với các vị thuốc khác .

- Làm giảm tình trạng căng thẳng và mệt mỏi kéo dài .

- Hạt sen cũng có tác dụng dưỡng da, làm trẻ hoá và làm đẹp làn da. Đặc biệt, có công dụng giúp bạn duy trì một cơ thể cân đối và một sắc vóc đẹp.

- Tương tự như bí đỏ, hạt sen có lợi cho sức khỏe và phát triển hệ thần kinh cho phụ nữ mang thai.

.....

Chính vì những lợi ích tương đồng và bổ sung cho nhau. Khi kết hợp lại với nhau, công dụng của sữa bí đỏ hạt sen càng tăng thêm. Hỗ trợ nhau một cách hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng sữa, đó là tìm hiểu rõ những công dụng và khả năng kết hợp của các nguyên liệu với nhau. Hãy tham khảo những lời khuyên hữu ích đến từ các chuyên gia dinh dưỡng khi cần nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

FANUTS HOUSE – NHÀ HẠT CỦA FA

Trụ Sở Chính: Số 2 Bạch Đằng (Nối Dài), F2, Q.TB, TPHCM

Hotline: 034 909 7878

Website: https://fanutshouse.com/ 

Tham gia Nhà Hạt của FA nhận ngay ưu đãi ngập tràn TẠI ĐÂY.