5 lợi ích không ngờ khi uống sữa đậu nành hạt điều

Huynh Gia
Th 3 01/12/2020

Chị em phụ nữ chúng mình rất hay thủ thỉ với nhau sữa hạt là loại thức uống rất gì và này nọ. Ngoài việc dễ uống ra, thì nó thực sự rất bổ dưỡng và có lợi cho sắc đẹp của chúng ta. Và sữa đậu nành hạt điều cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài vị ngon, sánh mịn do sự kết hợp độc đáo này ra, sữa đậu nành hạt điều còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe khác nữa. Trong bài viết này sẽ liệt kê 5 lợi ích tiêu biểu, mà bạn không thể ngờ khi uống sữa đậu nành hạt điều. Cùng đọc đến hết bài viết dưới đây nhé. 

sua-dau-nanh

Uống sữa đậu nành hạt điều giúp cân đối lại vóc dáng

Chị em chúng mình sợ nhất là gì? Xin đáp là thừa cân. Các cụ có câu: “ Nhất dáng, nhì da”. Vậy nên hạt điều và hạt đậu nành vẫn được các cụ chế biến thành nhiều loại thức ăn, nước uống hay gia vị khác nhau. Trong đó, có sự kết hợp là sữa hạt điều đậu nành. Sữa đậu nành thì ai cũng thường xuyên sử dụng. Ngoài đặc trưng hương vị dễ thưởng thức. Và có mùi thơm ngon ra. Thì trong cả hạt điều và hạt đậu nành còn rất giàu protein giúp cân đối vóc dáng. Đặc biệt là nở nang vòng 1, vòng 3 của chị em mình nha. Nên sữa hạt điều đậu nành chiếm cảm tình của chị em mình nhiều hơn. 

sua-dau-nanh

Sử dụng sữa đậu nành hạt điều có thể ngăn ngừa bệnh ung thư

Bạn có bất ngờ không? Trong hạt điều chứa rất nhiều oxy hóa, hàm lượng oxy hóa này sẽ giúp bạn cản trở được các tế bào ung thư hình thành. Nếu như bạn sử dụng sữa đậu nành hạt điều

Cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào

Trong hạt điều và hạt đậu nành có chứa lượng calo khổng lồ. Và 2 loại hạt này được đánh giá là một trong những loại hạt chứa nhiều calo “xịn” nhất. Ngoài ra, nó còn chứa lượng tinh bột không béo, rất tốt cho cơ thể, không gây ra tình trạng béo phì như các loại dầu mỡ động vật. Cho nên sử dụng sữa đậu nành hạt điều, rất tốt cho hệ tim mạch và người suy dinh dưỡng. 

Sữa hạt điều đậu nành giúp bạn trẻ hóa làn da và làm mượt mà mái tóc

sữa đậu nành hạt điều cung cấp cho bạn một lượng vitamin “siêu to khổng lồ” và lượng chất khoáng tự nhiên. Nên loại sữa này khi được chị em mình sử dụng thường xuyên được sẽ giúp trẻ hóa được làn da. Và ngăn ngừa tế bào chống lão hóa và làm mượt mà mái tóc. Đặc biệt là các chị em mái tóc đang thiếu sức sống và bị chẻ ngọn. Thì nên sử dụng nhiều nha. Bạn hãy chú ý những chị em phụ nữ. Sử dụng sữa đậu nành hạt điều lúc nào da dẻ cũng sẽ mịn màng, mái tóc bồng bềnh suôn mượt. Và căng tràn sức sống. 

Sữa hạt điều đậu nành thần dược chữa trị thiếu máu, trị trĩ và mất ngủ

Trong sữa đậu nành hạt điều chứa hàm lượng protein cao. Giúp bổ sung đầy đủ sức đề kháng và hệ miễn dịch rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt là những người bị suy dinh dưỡng, thiếu máu, bị trĩ và mất ngủ. Sử dụng sữa hạt điều đậu nành cải thiện tốt lượng đường trong máu, từ đó cải thiện được giấc ngủ cũng như các căn bệnh mãn tính khác. 

sua-dau-nanh

Trên đây là 5 lợi ích không ngờ mà FANUTS HOUSE muốn chia sẻ tới quý bạn đọc về sữa đậu nành hạt điều. Chúc bạn sớm tìm được loại sữa hạt phù hợp làm bạn đồng hành cùng chăm sóc sức khỏe với bạn. Và nếu muốn tìm địa chỉ mua sữa hạt điều đậu nành hay các loại sữa hạt khác. Đừng quên nhà FANUTS HOUSE nha, tại đây có bán tất tần tật các loại hạt và sữa hạt uy tín số 1 thị trường hiện nay. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

FANUTS HOUSE – NHÀ HẠT CỦA FA

Trụ Sở Chính: Số 2 Bạch Đằng (Nối Dài), F2, Q.TB, TPHCM

Hotline: 034 909 7878

Website: https://fanutshouse.com/ 

Tham gia Nhà Hạt của FA nhận ngay ưu đãi ngập tràn TẠI ĐÂY.