MÁCH NHỎ BẠN CÔNG THỨC NẤU CÁC LOẠI SỮA HẠT GIẢM CÂN CỰC NGON NHÉ!

Huynh Gia
Th 3 01/12/2020

Công thức nấu các loại sữa hạt chỉ có tại nhà Fa với vô vàn các công thức nấu các loại sữa hạt ngon bổ dưỡng.

cong-thuc-nau-sua-hat

LỢI ÍCH CỦA SỮA HẠT TRONG VIỆC GIẢM CÂN

Sữa từ các loại hạt giàu dinh dưỡng, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và dễ sử dụng đang ngày càng được nhiều người tin dùng trong thực đơn giảm cân của mình.

Vậy đâu là lý do mà sữa hạt được nhiều người sử dụng trong chế độ ăn giảm cân của mình?

Như chúng ta đã biết sữa được nấu từ các loại hạt như: hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt mè đen, đậu nành, hạt mắc ca,... chứa rất nhiều dưỡng chất như protein thực vật, vitamin, chất béo tốt, khoảng chất... và lượng lớn “calo tốt” nữa. Đây là một điểm cộng, là điểm khác biệt của sữa hạt so với những thực phẩm nghèo nàn dinh dưỡng như đồ ăn chiên rán, các thực phẩm chế biến sẵn,bánh kẹo…, lại chứa một lượng lớn “calo xấu”.

cong-thuc-nau-sua-hat

Với sản phẩm chứa nhiều “calo tốt” cơ thể hấp thụ được nhiều dưỡng chất từ đó sẽ giảm bớt cảm giác đói, khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ cân nặng của bạn trở lại trạng thái cân bằng tốt cho sức khỏe.

Ngược lại, sản phẩm chứa nhiều lượng “calo xấu” khiến cơ thể hấp thụ được ít dinh dưỡng, cơ thể bạn sẽ “biểu tình” bằng cảm giác thèm ăn, thường xuyên đói. Bạn buộc phải nạp thêm nhiều loại thức ăn khác vào cơ thể để bổ sung vào lượng dưỡng chất thiếu hụt, điều này khiến cho cân nặng của bạn sẽ tăng vọt đó. 

Trên đây là cơ chế giúp giảm cân của sữa hạt dinh dưỡng đó nha. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt cho việc giảm cân thì bạn nên sử dụng sữa hạt không đường hoặc sử dụng những chất tạo ngọt có nguồn gốc tự nhiên trong sữa hạt và nên uống sữa hạt trước bữa ăn từ 1 đến 2 tiếng để giảm cảm giác thèm ăn, ăn ít hơn trong bữa chính nữa nhé.

Do đó, bổ sung sữa hạt trong khẩu phần ăn giảm cân của bạn sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm cân một cách an toàn mà không lo cơ thể thiếu hụt những dinh dưỡng cần thiết.

CÔNG THỨC NẤU CÁC LOẠI SỮA HẠT GIẢM CÂN

CÔNG THỨC NẤU SỮA ĐẬU NÀNH

Nguyên liệu và dụng cụ:

  • 1 kg đậu nành
  • 5 quả chà là
  • máy xay sinh tố
  • túi lọc sữa
  •  nồi nấu

Cách thực hiện: 

Bước 1: Ngâm đậu nành khoảng 10 tiếng để hạt đậu nành nở hết ra, rửa sạch chà xát lớp vỏ đậu, rửa sạch, loại bỏ bọt và những hạt hư hỏng.

Bước 2: Bỏ đậu nành vô cối xay thêm khoảng 300 ml nước xay nhuyễn sau đó đổ qua túi lọc vắt lấy nước cốt sữa đậu. Trong quá trình xay nhớ thêm 5 quả chà là vô xây cùng để tạo độ ngọt trong sữa.

Bước 3: Đổ sữa vào nồi, thêm 500ml nước. Bật bếp để lửa nhỏ liu riu đun sôi khoảng 5-10 phút, tắt bếp, chờ nguội và sử dụng thôi.

CÔNG THỨC NẤU SỮA HẠNH NHÂN

Nguyên liệu và dụng cụ:

  • 200 gam hạnh nhân
  • hai quả chà là
  • cối xay
  • rây lọc
  • 1lít nước lọc

Cách thực hiện:

Bước 1: Ngâm hạnh nhân trong một tô nước lạnh khoảng 10 tiếng. Nếu thời tiết nóng nực nhiệt độ cao thì nên để tô nước ngâm hạnh nhân vào trong ngăn mát tủ lạnh để hạt hạnh nhân không bị chua.

Luộc hạnh nhân 10 phút để hạt hạnh nhân chín và dễ dàng bóc lớp vỏ lụa bên ngoài.

Bước 2: Xay hạnh nhân với 1 lít nước lọc đã chuẩn bị sẵn, bỏ thêm 5 quả chà là vào xay cùng, thấy hỗn hợp nhuyễn mịn thì tắt máy.

Bước 3: Lọc sữa bằng túi lọc chuyên dụng để loại bỏ váng lợn cợn trong sữa. Đổ sữa vào bình thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng và bảo quản nhé.

Vậy là đã xong 2 công thức nấu các loại sữa hạt giúp giảm cân rồi nha! Bạn cần mua các loại hạt dinh dưỡng, sản phẩm sữa hạt và tìm hiểu thêm công thức nấu các loại sữa hạt thì ghé nhà Fanuts House nhé! chi tiết liên hệ theo Website: https://fanutshouse.com/ 

cong-thuc-nau-sua-hat

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

FANUTS HOUSE – NHÀ HẠT CỦA FA

Trụ Sở Chính: Số 2 Bạch Đằng (Nối Dài), F2, Q.TB, TPHCM

Hotline: 034 909 7878

Tham gia Nhà Hạt của FA nhận ngay ưu đãi ngập tràn TẠI ĐÂY.