MUA HẠT DINH DƯỠNG FAMI NUTS Ở ĐÂU?

Huynh Gia
Th 4 16/09/2020

Hạt dinh dưỡng ngày nay được xem là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho mẹ bầu. Nó giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao, hàm lượng chất xơ lớn. Vậy mua các loại hạt ở đâu uy tín, ở đâu bán các loại hạt uy tín?

Ngoài bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao, nó còn giúp tăng cường sức khỏe, trí lực, hạt dinh dưỡng còn giúp mọi người giảm cân hiệu quả. Hiện tại, các loại hạt dinh dưỡng là lựa chọn hàng đầu dành cho phụ nữ mang bầu. Vậy nên mua loại hạt này ở đâu để đảm bảo chất lượng?

 

Tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua sản phẩm liên quan đến sức khỏe đang là một vấn đề nan giải của nhiều chị em hiện nay. 

Cửa hàng Fami Nuts là đơn vị phân phối sản phẩm hạt dinh dưỡng của công ty cổ phần nông nghiệp Huỳnh Gia Agri. Sản phẩm được Fami Nuts được giới thiệu quý khách hàng cam kết: 

_ Nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc và thua mua trong vụ mùa gần nhất.

_ Nhà máy sản xuất, chế biến theo dây chuyền khép kín, hiện đại Huỳnh Gia Agri có đầy đủ chứng nhận và giấy tờ về thực phẩm

_ Chất lượng sản phẩm thượng hạng: Hạt dinh dưỡng loại tốt nhất, được chọn lọc kỹ sau khi sơ chế & chế biến.

_ Bổ Dưỡng Cho Sức Khỏe

 

Sản phẩm hạt dinh dưỡng Fami Nuts hiện có mặt hầu hết trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm mua sản phẩm hạt dinh dưỡng Fami Nuts tại 2 kênh offline và online.

Tại kênh offline bạn có thể tìm thấy ngay sản phẩm hạt dinh dưỡng Fami Nuts tại các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Aeon, Emart hoặc bạn cũng có thể tìm thấy ngay sản phẩm hạt dinh dưỡng Fami Nuts ngay chính khu vực bạn sinh sống thông qua các cửa hàng siêu thị nhỏ lẻ như Amart, Vinmart, Quyết Thắng, Satra, Siêu thị Minh Hoa, Circle K, 7 Eleven.

emart-ban-hang

emart-ban-hang

emart-ban-hang

Ngoài kênh offline bạn có thể mua sản phẩm hạt dinh dưỡng Fami Nuts một cách đơn giản nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi qua kênh online của Fami Nuts. Các kênh phân phối trực tuyến hiện tại của fami Nuts như Tiki, Sendo, Shopee, Lazada.

 

Để mang sản phẩm hạt dinh dưỡng nhanh chóng nhất đến tay khách hàng, Fami Nuts hiện đang có mặt trên các app giao hàng: Grab, Now, Baemin, Gojek.

 

Grab

 

Grab

 

 

 

Đừng lo lắng về vấn đề giao hàng chậm vì Fami Nuts giao hàng chỉ trong khoảng 30 phút đến 2 giờ đông hồ. Khi bạn mua sản phẩm hạt dinh dưỡng Fami Nuts không phải băn khoăn về giá cả, vì sản phẩm tại Fami Nuts đều có giá cả hợp lí và phù hợp. Đặc biệt tại Fami Nuts, tất cả sản phẩm hạt dinh dưỡng trên tất cả các kênh từ online đến offline đều có giá cả như nhau.

 

Hãy luôn theo dõi và cập nhật để nhận ngay nhận ưu đãi và chương trình quà tặng từ Fami Nuts

Website: Vuahat.vn

Email: huynhgiaagri@gmail.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Faminuts