FAMINUTS NỖ LỰC VÌ MỤC TIÊU SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Huynh Gia
Th 7 10/07/2021

Song song với việc nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm dinh dưỡng từ Hạt, việc xây dựng những chương trình để nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có có nền tảng tốt về dinh dưỡng, giúp nâng cao sức khoẻ bản thân và chia sẻ kiến thức cho gia đình và những người xung quanh là một trong những giải pháp thực hiện mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng từ Faminuts. 

Ngày 08-09/07/2021, Thương hiệu Faminuts - Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Huỳnh Gia đã tổ chức khóa đào tạo KIẾN THỨC DINH DƯỠNG CƠ BẢN & DINH DƯỠNG TỪ HẠT theo hình thức trực tuyến, đuợc hướng dẫn bởi các Chuyên gia. 

Sau khóa đào tạo, toàn thể CBNV sẽ có nền tảng kiến thức về: 

- Các chất dinh dưỡng cơ bản và tác động của chúng đối với cơ thể 

- Những nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho mỗi người - Cách tính toán cũng như áp dụng các loại dinh dưỡng đó cho từng thể trạng cơ thể khác nhau 

- Hiểu rõ và ứng dụng nguồn dinh dưỡng quý giá từ hạt. 

Hướng đến thông điệp thương hiệu “Nuôi dưỡng yêu thương, Ươm mầm trí tuệ”, thực hiện mục tiêu sức khỏe cộng đồng. Faminuts không chỉ dựa trên sản phẩm hay công nghệ mà đó còn là ở đội ngũ nhân sự có đủ tâm và tầm, mong muốn cùng nhau xây dựng và lan tỏa nguồn dinh dưỡng từ hạt và một lối sống lành mạnh.

Viết bình luận của bạn