FAMINUTS tự hào góp mặt tại Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2021 ở Singapore.

Gia Huynh
Th 4 25/08/2021

Với sứ mệnh mang nông sản Việt vươn tầm thế giới, Công ty Huỳnh Gia - Thương hiệu Faminuts vinh dự góp mặt tại Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2021 ở Singapore.

Đây cũng là lần đầu tiên triển lãm các thương hiệu Việt Nam được tổ chức tại Singapore đã mở ra cơ hội tăng cường nhận biết trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Singapore về Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Triển lãm được tổ chức với sự tham gia của 40 doanh nghiệp, 500 sản phẩm thực phẩm mới hàng đầu Việt Nam góp mặt tại đây.

 

Triển lãm được Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Singapore và các đối tác Singapore tổ chức từ ngày 23-28/8/2021. Đây là cơ hội quảng bá các sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp Việt Nam đến thị trường Singapore, tập trung vào nhóm sản phẩm thực phẩm chế biến và thực phẩm Halal. Triển lãm đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam có chứng nhận Vietnam Value, chứng chỉ Halal và HACCP tham gia, trong đó có FAMINUTS - một thương hiệu của Công ty CP Nông Nghiệp Huỳnh Gia.

Đến với triển lãm lần này, FAMINUTS đem đến các sản phẩm chế biến sâu: điều tẩm vị, Muesli Faminuts, Granola Faminuts. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2018, HACCP và có giấy chứng nhận FDA, HALAL.

 

Là một đơn vị xuất khẩu nông sản dạng nguyên liệu đến hơn 25 quốc gia trên thế giới, Huỳnh Gia Agri mong muốn sẽ tiếp tục phát triển thêm những sản phẩm mang thương hiệu Faminuts để giới thiệu đến thị trường quốc tế. Sau thành công đưa sản phẩm thành phẩm mang thương hiệu Faminuts đến tay người tiêu dùng Đài Loan, Huỳnh Gia Agri hi vọng sẽ tìm kiếm thêm nhiều đối tác phân phối những sản phẩm nông sản chế biến sâu đạt chuẩn quốc tế tại triển lãm lần này. Chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng cầu nối đưa các sản phẩm nông sản, hạt dinh dưỡng của Việt Nam từng bước đi vào thị trường Singapore và nhiều thị trường khác nữa trên thế giới. 

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA – THƯƠNG HIỆU FAMINUTS
•    Trụ sở chính: 80/2 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
•    Tel: 028.3848 7769
•    Hotline: 0869 129 799 
•    Email: info@huynhgia.vn 
•    Website: www.huynhgia.vn | https://vuahat.vn/
•    Fanpage: https://facebook.com/Faminuts/
•    Chi nhánh Hà Nội: 6 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
•    Nhà Máy: 109 Vĩnh Phú 40, Thuận An, Bình Dương

Viết bình luận của bạn